เทศบาลบางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ร่วมกับจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกันลุยน้ำแจกถุงยังชีพยารักษาโรคชาวบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยาถูกน้ำท่วมเสียหาย

      เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65 เวลา 10.00 น. ที่วัดบางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายรามธนะ วิจิตรการ นายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง พร้อมด้วย กำลังพลจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี สมาชิกเทศบาลตำบลบางหลวง นายสมคิด สมประสงค์ กำนันตำบลบ้านฉาง น.ส.อุบล ผลละออ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองปทุมธานี และประชาชนจิตอาสา ได้นำถุงยังชีพพร้อมยารักษาโรคจำนวน 400 ชุดและน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จำนวน 400 ครัวเรือน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

      เมื่อชาวบ้านเห็นจิตอาสาลุยน้ำลงไปแจกของถึงหน้าบ้านต่างดีใจ ขอบคุณในน้ำใจของคนไทยที่ไม่ทิ้งกันในยามเดือดร้อน ที่เดินลุยน้ำมาแจกของถึงหน้าบ้านที่น้ำท่วมโดยชาวบ้านที่อยู่หมู่ที่ 4 ชุมชนวัดบางหลวง หลังจากรับถุงยังชีพแล้ว ต่างนำสิ่งของขึ้นเรือ และโป๊ะโฟม พายกลับไปยังบ้านเรือนของตัวเอง เนื่องจากสภาพเส้นทางการสัญจรได้ถูกน้ำเออล้นเข้าท่วมหมดแล้ว